khÍ CO2

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

KHÍ ARGON , CUNG CẤP KHÍ ARGON, BÁN BÌNH KHÍ ARGON TẠI HCM

Khí Argon , Cung cấp khí Argon, bán bình khí Argon tại HCM
Khí Argon là một loại khí hiếm trong khí quyển. Nó chiếm một lượng rất nhỏ chỉ khoản 0,934%  trong bầu khí quyển. Chính tỷ lệ này đã tạo nên sự hiếm hoi của nó. Trong công nghiệp khí Argon được sử dụng như một loại khí chắn, trong hàn TIG, hàn MIG. Khí Argon có vai trò như một lớp phủ không phản ứng trong sản xuất titan và các nguyên tố hóa học khác. Đảm bảo cách ly hoàn toàn kim loại nóng chảy với không khí thì ngăn chặn được những phản ứng nóng chảy của km loại với không khí đảm bảo cơ tính của mối hàn. Khí Argon được sử dụng trong các loại bóng đèn điện, là lớp khí bảo vệ để nuôi cấy các tinh thể silic và gecmani trong công nghiệp chất bán dẫn và chất khí dùng trong các đèn plasma. 


Khí Sài Gòn chuyên cung cấp khí Argon, các loại khí công nghiệp, bán khí Argon, bán bình khí Argon và các bình khí công nghiệp, cung cấp khí hàn TIG, hàn MIG tại nhà trong thành phố HCM 24/24 và 24/7. Cung cấp chai khí Argon tinh khiết. Khí Argon tinh khiết 99,96%. Khí Argon tinh khiết 99,96 % đến 99,98%. Cung cấp khí Argon siêu tinh khiết nhập khẩu từ Singapore Áp suất 200 Bar, tinh khiết 99,9999%.

Miễn phí giao hàng tại nhà khí Argon ở  khu vực HCM. Giao hàng khu vực lân cận khí Argon, Giao hàng toàn quốc các loại khí công nghiệp.  
Khí Sài Gòn cung cấp sản phẩm chính hãng, sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Liên hệ
CÔNG TY TNHH KHÍ SÀI GÒN
Trụ sở: 349 Trần Thị Cờ, p. Thới An. Q 12. Hồ Chí Minh.|
Hotline : 0989426726 hoặc 0866806323          Web : http://khisaigon.com/
Xem thêm :






.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét